ดิโน ท็อปป์โมลเลอร์ ผู้ช่วยโค้ชของ บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมายืนยันว่าอาการบาดเจ็บหัวเข่าของ ซาดิโอ มาเน ดาวยิงตัวเก่งของทีมไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง หลังหลังดาวเตะวัย 30 ปี มีอาการบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม ตั้งแต่ช่วงต้นครึ่งแรกของเกมลีกนัดที่ “เสือใต้” เปิดบ้านถล่ม แวร์เดอร์ เบรเมน 6-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ในขณะที่ทีมชาติเซเนกัลของเจ้าตัว มีคิวลงเล่นเกมประเดิมสนามฟุตบอลโลก 2022 กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในวันที่ 21 พ.ยคำพูดจาก เว็บสล็อต. นี้แล้ว

หลังเกมดังกล่าว ยูเลียน นาเกลส์มันน์ พูดถึงอาการบาดเจ็ยของ มาเน ว่า “ผมยังบอกอะไรแน่นอนไม่ได้ เขาโดนเตะเข้าที่เหนือหน้าแข้งซึ่งเป็นจุดที่บาดเจ็บได้ง่าย และมันเป็นจุดที่เชื่อมต่อกับกล้ามเนื้อ ผมคิดว่าเขาคงต้องเข้ารับการเอ็กซ์เรย์ ว่ามันมีอะไรเสียหายหรือไม่ เพราะมันเป็นจุดที่แตกหักได้ง่าย แต่หวังว่ามันจะไม่มีอะไรมาก”

อย่างไรก็ตาม ท็อปป์โมลเลอร์ ซึ่งเป็นผู้ช่วยโค้ช “เสือใต้” ออกมายืนยันว่าอาการบาดเจ็บของดาวเตะทีมชาติเซเนกัล ไม่มีอะไรน่าห่วง โดยกล่าวว่า “ซาดิโอ มาเน โดนเตะเข้าที่ขา ทำให้เขามีอาการเจ็บที่เส้นประสาทนิดหน่อย แต่ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง และเขาน่าจะได้ลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกได้อย่างไม่มีปัญหา”

เครดิตภาพ : REUTERS

By admin