โรเบิร์ต อันดริค มิดฟิลด์วัย 29 ปีของ เลเวอร์คูเซ่น เอ่ยปากเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าห้ามประมาท อูนิโอน เบอร์ลิน ในการยกพลเยือนถิ่นคู่แข่งบนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

คำพูดจาก เว็บสล็อต

เลเวอร์คูเซ่น เพิ่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของรายการ เดเอฟเบ โพคาล ไปพบกับ ไกเซอร์สเลาเทิร์น หลังการยิงสลุต ดุสเซลดอร์ฟ 4-0 เมื่อวันพุธพร้อมทำสถิติไม่แพ้จากการลงเล่นทุกรายการ 40 เกมติดต่อกัน ก่อนจะยกพลเยือนถิ่น อูนิโอน เบอร์ลิน ก่อน อันดริค ซึ่งเคยค้าแข้งที่นั่นและย้ายมาทีมห้างยาในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 จะกำชับเพื่อนร่วมทีมว่าห้ามประมาทคู่แข่งเด็ดขาด

เมื่อถูกถามว่าอาจเกิดอะไรขึ้นในการเผชิญหน้ากับทีมเก่าของเขา อันดริค กล่าวว่า 'มีการต่อสู้มากมายเกิดขึ้นที่นั่น หาก อูนิโอน มีวันที่ดีและเราไม่นำผลงานของเราลงสู่สนาม เราอาจพ่ายแพ้ได้เช่นกัน แต่ผมมั่นใจว่าเรามีสมาธิมากพอที่จะไม่ออกมาในฐานะผู้ปราชัย'

อันดริค ลงเล่นบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ 21 เกมร่วมกับ กรานิต ชาคา หลังเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงมาจาก เอเซเกล ปาลาซีออส จากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมดังกล่าวทำให้มิดฟิลด์วัย 29 ปีมีชื่อติดทีมชาติเยอรมนียุค ยูเลียน นาเกลส์มันน์

By admin